Loading...
Chào mừng bạn đến với Website Bệnh Viện Sản nhi Nghệ An

Tập huấn kỹ năng “Giao tiếp ứng xử cho Điều dưỡng” tại Bệnh viện

Thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh năm 2022”, chiều 8/7, Phòng Điều dưỡng - Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng “Giao tiếp ứng xử cho Điều dưỡng” tại Bệnh viện.

 

Giảng viên trực tiếp đào tạo tại buổi tập huấn gồm Ths.Mai Sỹ Thanh Sơn – Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Công tác xã hội; Ths Tâm lý - Nguyễn Thị Ngọc Anh – Khoa Thần kinh – PHCN cùng 86 học viên là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang làm việc tại Bệnh viện.

 

Tại buổi tập huấn, Ths Tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Anh đã mang tới cho các học viên kiến thức về đặc điểm nghề nghiệp ngành y và một số lưu ý khi giao tiếp trong bệnh viện.

 

Ths Tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Anh tại lớp tập huấn 

 

Bên cạnh đó, Ths. Mai Sỹ Thanh Sơn – Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Công tác xã hội đã cung cấp cho học viên về chuyên đề Kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong môi trường bệnh viện. Đặc biệt là kỹ năng nắm bắt tâm lý người bệnh, kỹ năng thể hiện sự đồng cảm, thấu hiểu để người bệnh, người nhà người bệnh thêm tin tưởng và hợp tác với nhân viên y tế trong quá trình khám, chữa bệnh.

 

Ths. Mai Sỹ Thanh Sơn tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn 

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị, cập nhật kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp, ứng xử bên cạnh công việc chuyên môn để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh.

 

Giao tiếp tốt, giao tiếp hiệu quả không chỉ giúp xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp mà còn giúp nâng cao kết quả công việc. Là Bệnh viện chuyên khoa trong lĩnh vực Sản – Phụ và Nhi khoa, mang trên mình sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tỉnh và tiến tới là khu vực Bắc trung bộ, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An luôn nỗ lực phát triển năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và rèn luyện y đức, nâng cao văn hóa giao tiếp ứng xử để đạt được sự hài lòng của người bệnh. Đây cũng được coi là kim chỉ nam cho chiến lược phát triển, xây dựng thương hiệu Bệnh viện, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp y tế tỉnh Nghệ An nói chung và khằng định uy tín của Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An nói riêng trong lòng người dân tỉnh nhà và khu vực lân cận./.

 


Quảng cáo
Thống kê truy cập
Người đang truy cập: 44
Tổng số lượt truy cập: 6057659