Loading...
Chào mừng bạn đến với Website Bệnh Viện Sản nhi Nghệ An

4000 suất ăn dinh dưỡng và sữa TH sẻ chia cùng các bệnh nhi khó khăn

Với mong muốn hỗ trợ, chia sẻ với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện, vừa qua, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An phối hợp cùng Quỹ Vì tầm vóc Việt (Tập đoàn TH) triển khai chương trình Suất cơm yêu thương. 4000 suất ăn dinh dưỡng và 4000 ly sữa trái cây TH (tổng giá trị hơn 160 triệu đồng) sẽ được Quỹ gửi trao yêu thương tới các em nhỏ.

Theo đó, mỗi ngày chương trình sẽ dành tặng trung bình 100 suất ăn & sữa TH (2 buổi/ngày) tại các khoa lâm sàng trong Bệnh viện. Sự hỗ trợ sẽ diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần. Những suất ăn này được chế biến đảm bảo dinh dưỡng, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm bởi các bác sỹ khoa Dinh dưỡng Tiết chế của Bệnh viện. Và những suất cơm yêu thương sẽ được các y, bác sĩ Bệnh viện trao tận tay cho các bệnh nhi.
 
        
Các y, bác sĩ trao tận tay những suất ăn dinh dưỡng cho các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi

Người nhà bệnh nhân vui mừng nhận những suất ăn trên tay 
Chương trình là hoạt động thiết thực và ý nghĩa mà Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An và Quỹ Tầm vóc Việt phối hợp thực hiện với mong muốn chia sẻ một phần nào đó tình thương, sự đùm bọc cho các bệnh nhân, bớt phần nào khó khăn, truyền thêm niềm lạc quan để các em nhỏ và gia đình có thêm động lực, tinh thần chiến thắng bệnh tật.
 
Các em bé Sản Nhi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các cá nhân, tổ chức, quý nhà hảo tâm để giúp con vượt qua giai đoạn khó khăn.

Quảng cáo
Thống kê truy cập
Người đang truy cập: 158
Tổng số lượt truy cập: 6224128