Loading...
Chào mừng bạn đến với Website Bệnh Viện Sản nhi Nghệ An

Khám bệnh, tư vấn trực tuyến, Hỗ trợ người bệnh

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân không thể hoặc mang tâm lý lo ngại đến bệnh viện khám bệnh, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An triển khai khám bệnh, tư vấn online miễn phí qua mạng xã hội như: Zalo, Facebook, viber… để hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn này.
Theo đó, người dân có thể kết nối trực tiếp với bác sĩ đúng chuyên khoa cần khám qua điện thoại, Zalo, viber, zoom với hình thức Video call, một bác sỹ - một bệnh nhân để được tư vấn khám bệnh, giải đáp các vấn đề về sức khỏe để vừa chống dịch, vừa giảm mức độ nguy hiểm do các bệnh khác có thể xảy ra. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn bước đầu, phân tích và khuyến cáo có nên đưa bệnh nhân vào bệnh viện khám trực tiếp hay chỉ cần xử trí, ứng phó đơn giản như: cách sơ cứu, dinh dưỡng, chế độ chăm sóc tại nhà...
Cụ thể, bệnh nhân cần khám bệnh, tư vấn sức khỏe gọi điện thoại trực tiếp tới số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Bệnh viện: 0941177228/ 0911179838 để đặt câu hỏi cần hỗ trợ. Từ đó, các thắc mắc của người dân sẽ được chuyển đến các bác sĩ theo đúng chuyên khoa để trả lời theo khung giờ được Bệnh viện hẹn. Người bệnh được miễn phí khi thực hiện hình thức khám bệnh trực tuyến này.
Bên cạnh việc triển khai khám bệnh trực tuyến qua video call, thời gian qua, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã triển khai công tác tư vấn, chăm sóc trực tuyến theo nhóm cộng đồng Facebook để hỗ trợ người dân. Với việc triển khai đồng loạt các biện pháp chăm sóc, hỗ trợ khách hàng mùa dịch COVID, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An hướng đến sự bình an của nhân dân.

Quảng cáo
Thống kê truy cập
Người đang truy cập: 71
Tổng số lượt truy cập: 6223938